Breaking News
Loading...
Friday, March 13, 2015

MẪU BIỆT THỰ PHỐ CỔ

5:27 PM
BT - 077         
                 
          Thông số kỹ thuật.
                   - Ký hiệu mẫu nhà: BT - 077
                   - Năm sinh gia chủ: 1974
                   - Địa điểm xây dựng: Khối Yên Toàn, phường Hà Huy Tập, TP Vinh,                            Nghệ An
                   - Diện tích lô đất:108 m²
                   - Hướng nhà: Tây Bắc
                   - Diện tích xây dựng: 98 m²
                   - Diện tích sàn sử dụng: 253 m²
                   - Số tầng:03
Theo yêu cầu của gia chủ ngôi biệt thự cổ được thiết kế với hình thức đơn giản, không cầu kỳ trong trang trí ngoại thất.
Công trình được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ nhưng đã được kiến trúc sư thiết kế biệt thự tối giản các chi tiết như gờ, phào, phù điêu. Các thước cột vuông vức tạo hình thức kiến trúc khỏe khoắn cho biệt thự. Mái ngói đỏ chính là điểm nhấn cho tổng thể biệt thự đẹp.
Tầng 1


Diện tích 98m² kiến trúc sư thiết kế biệt thự đã bố trí không gian tầng 1 gọn gàng và hợp lý.  Qua cửa lớn là phòng khách lớn chỉ ngăn cách với không gian bếp và phòng ăn 1 quầy bar nhỏ tạo cảm giác rộng rãi cho bếp và phòng khách. Gara được bố trí tại vị trí thuận thiện cho việc đi lại và 1 phòng ngủ khép kín dành cho người cao tuổi.
Tầng 2


Tầng 2 được bố trí 1 phòng sinh hoạt chung của gia đình, 1 phòng làm việc yên tĩnh, 2 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ khép kín và 1 phòng ngủ dùng chung nhà vê sinh đầy đủ tiện nghi.
Tầng 3


Tầng thượng của gia đình gồm 1 kho và 1 phòng thờ bên cạnh là khoảng sân nhỏ bố trí gian cây leo tăng gía tri thẩm mỹ cho ngôi biệt thự và là góc lý tưởng để uống trà, thư giãn. Phía  sân sau được sử dụng làm sân phơi rộng kết hợp với thể dục
Nguồn:http://nhadepvn.com.vn/


0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer