Breaking News
Loading...
Monday, March 16, 2015

MẪU BIỆT THỰ PHỐ ĐẸP

9:12 AM
BT - 097

Thông số kỹ thuật.
- Ký hiệu mẫu nhà: BT - 097
- Năm sinh gia chủ: 1979
- Địa điểm xây dựng:Thanh Trì - Hà Nội
- Diện tích lô đất:210 m²
- Hướng nhà:Đông Nam
- Diện tích xây dựng: 130 m²
- Diện tích sàn sử dụng: 470 m²
- Số tầng:3,5
Biệt thự phố ra đời đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng không gian sống và việc di chuyển thuận tiện trong công việc mà những thiết kế biệt thự nhà vườn ngoại thành không đáp ứng được.
Công trình là mẫu biệt thự đẹp với diện tích đất có hạn, tuy nhiên gia chủ vẫn dành một lối đi bên hông nhà tạo mặt thoáng cho ngôi nhà thoát khỏi sự chật chội của đô thị hiện đại. Kiến trúc sư thiết kế biệt thự với sức sáng tạo trong phong cách kiến trúc tạo nên một vẻ đẹp mới mẻ, ô cửa sổ được thiết kế độc đáo là điểm ấn tượng của ngôi nhà đẹp.
Tầng 1

Mặt bằng tầng 1 được bố trí phòng khách sang trọng của gia đình, bếp và phòng ăn khá rộng và có lối đi riêng qua sảnh phụ tiện lợi cho công việc bếp núc khi gia đình đón khách. Gara được bố trí gọn gàng và hợp lý.
Tầng 2, 3


Mặt bằng tầng 2 và tầng 3 được phân chia không gian như nhau  mỗi tầng có 1 phòng ngủ lớn kết hợp với làm việc và 2 phòng ngủ nhỏ. Các phòng đều có vệ sinh khép kín nâng cao mức độ tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.
Tầng 4


Không gian tầng 4 phần lớn là không gian thoáng gồm  phòng thờ,  sân phơi và  sân chơi rộng phía sau dành làm nơi thể dục, thư giãn cho gia chủ
Nguồn:http://nhadepvn.com.vn/






0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer