Breaking News
Loading...
Wednesday, December 31, 2014

THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI

11:01 AM

Thông số kỹ thuật
- Ký hiệu mẫu nhà: BT -010
- Năm sinh gia chủ:1968
- Địa điểm xây dựng:Q. Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
- Diện tích lô đất:146m²
- Hướng nhà:Đông Bắc
- Diện tích sàn sử dụng:220m²
- Số tầng:2,5

Biệt thự hiện đại là một xu hướng mới đẹp và được nhiều người yêu thích. Mẫu biệt thự hiện đại thiên về đường nét khỏe khoắn tự do, kiến trúc sư thiết kế biệt thự dùng nhiều mảng khối đường nét rõ ràng mang tính hình học tạo được vẻ đẹp trẻ trung hiện đại. Thiết kế nhà đẹp với kiểu dáng mái lệch tạo cảm giác thích thú cho người chiêm ngưỡng. Màu sắc trung tính của biệt thự luôn tạo cảm giác thanh thản và bình yên.
Tầng 1


Kiến trúc sư thiết kế biệt thự có 2 sảnh tạo vẻ đẹp thẩm mỹ, lấy thoáng và thuận tiện cho việc đi lại ra sân vườn. Mặt bằng tầng 1 được sử dụng dành cho sinh hoạt chung, 1 phòng khách, 1 vệ sinh, 1 phòng ăn và bếp được phân chia không gian qua quầy bar.
Tầng 2

Mặt bằng tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ với 2 vệ sinh phù hợp với diện tích của ngôi biệt thự. Việc bố trí 3 ban công hợp lý tạo phối cảnh hài hòa đem lại một biệt thự đẹp, phong cách, với sự hài lòng của chủ đầu tư.
Tầng 3


Tầng 3 bố trí 1 phòng thờ, sân phơi kín đáo không ảnh hưởng đến mỹ quan của biệt thự, 1 phòng ngủ khép kín, 1vệ sinh được bố trí cạnh cầu thang.
Nguôn

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer