Breaking News
Loading...
Friday, January 2, 2015

THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỔ 3 TẦNG

10:22 AM


Không quá cầu kỳ trong tạo hính kiến trúc, không thật phô diễn trong họa tiết trang trí, chỉ là những đường nét đơn giản cùng gam màu ấm áp làm nên một mẫu biệt thựđẹp. Hài hòa trong kiến trúc là điểm chủ đạo mà kiến trúc sư thiết kế biệt thự muốn gửi gắm khi sử dụng màu vàng của hệ thống mái cùng với tông màu chủ đạo của ngôi biệt thự.
Tầng hầm


Với mong muốn tách riêng khu vực để xe với không gian sống của gia đình. Kiến trúc sư thiết kế biệt thự riêng tầng hầm với sức chứa lớn có thể để xe gia đình và khách khi đến chơi.
Tầng 1


Diện tích lô đất là 240m², gia chủ dành 115m² để xây dựng biệt thự, diện tích còn lại được kiến trúc sư thiết kế thành lối đi và khu vươn nhỏ xung quanh nhà tạo nên một không gian đẹp cho ngôi biệt thự. Kiến trúc sư thiết kế biệt thự với 1 sảnh nằm chính giữa ngôi nhà , 1 bên là thư phong dành để đọc sách,  1 bên là phòng khách là một không gian mở với phòng ăn, bên cạnh là bếp và 1vệ sinh.
Tầng 2


Khu vực tầng hai nơi dành cho gia đình nghỉ ngơi gồm 1 phòng ngủ khép kín và 2 phòng ngủ dùng chung 1 vệ sinh nằm cạnh cầu thang. Các phòng đều được thiết kế của sổ để nhìn ra khu vườn quanh biệt thự
Tầng 3


Với diện tích tầng 3 được thu nhỏ kiến trúc sư đã bố trí  1 phòng thờ,1 sân phơi, 1 phòng ngủ dành cho khách, 1 vệ sinh có bể tắm sục giúp gia chủ thư giãn.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer